1. Xây dựng và quản lý lịch trình tiếp đón đối tác (doanh nghiệp, tập đoàn,..)
- Thực hiện, tổ chức, hỗ trợ đón tiếp đối tác: đón sân bay, đặt khách sạn, dẫn đoàn du lịch giới thiệu Việt Nam, sắp xếp tiệc gặp mặt,...
- Chuẩn bị tài liệu theo các quy trình và yêu cầu được phân công.
- Hỗ trợ thủ tục hành chính nội bộ với các chi nhánh công ty ở nước ngoài, giữ mối quan hệ hợp tác hiệu quả.
2. Báo cáo phản hồi của đối tác cho quản lý, tìm ra vấn đề cần cải thiện để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và hướng dẫn của cán bộ quản lý trực tiếp.
- Trực quầy lễ tân, tiếp đón khách và thực hiện các quy trình ra/vào văn phòng.
- Tiếp nhận các cuộc điện thoại và xử lý thông tin của khách hàng, đối tác.
- Tiếp nhận xử lý thư tín, hồ sơ, công văn giấy tờ đi và đến văn phòng.
- Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị trong văn phòng.
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện (Tea break, hoa tươi,..)
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện các nhiệm vụ của văn phòng theo phân công của quản lý.